Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản lý sản phẩm mới

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M1472

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

2

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 55 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Mục tiêu của khóa học nhằm chuẩn bị cho học viên viên hướng đến chức năng cũng như là người quản lý sản phẩm mới và đổi mới hiệu quả. Sau khóa học, học viên sẽ học hỏi được cách thức những công ty thực hiện quản lý tiến trình đổi mới để phát triển sản phẩm và dịch vụ và cách thức quản lý sự phát triển mới đó. Khóa học còn mang đến người học những phương pháp tương tác và kỹ năng tư duy liên quan đến thiết kế và phát triển sản phẩm mới.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học cung cấp học viên kiến thức sâu về đổi mới và phát triển sản phẩm mới dựa trên việc sử dụng khung quản trị tại đơn vị. Khóa học còn tập trung cách để sáng tạo giá trị và gia tăng thông qua đổi mới trong thị trường hiện tại và tương lai. Đây cũng là dịp để người học có thể khám phá những khái niệm, phương pháp và công cụ phục vụ tổ chức và quản lý tiến trình đổi với với mục tiêu kiểm soát tốt hơn về chi phí và rủi ro, đồng thời thực hiện kiểm tra tiến trình phát triển sản phẩm mới. Trong quá tình tham gia lớp học, học viên sẽ được có cơ hội thảo luận thông qua nhóm và chia sẽ kinh nghiệm cá nhân và kinh nghiệm thực tế từ các tình huống.