Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị Marketing chiến lược và chính sách
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
M1464
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Quản trị
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 4-5 giờ / tuần
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 2 giờ/ tuần
- Tự nghiên cứu, tự học: 4 giờ/ tuần
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
- Cung cấp kiến thức căn bản và nâng cao về những vấn đề chủ yếu có liên quan đến hoạch định chiến lược và chính sách Marketing trong bối cảnh toàn cầu.
- Tạo điều kiện cho học viên tiếp cận được phương pháp tư duy sáng tạo và thực hành trong hoạch định, triển khai và đánh giá chiến lược, chính sách và kế hoạch Marketing.
- Cung cấp những kỹ năng Marketing cần thiết cho đội ngũ quản trị viên Marketing (Marketing Managers) và những người làm Marketing (marketers)