Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Module Hành vi người tiêu dùng và quản trị marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAN702017

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Tiến sĩ

6. Số tín chỉ:

2

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing được thiết kế để cung cấp cho nghiên cứu sinh (NCS) kiến thức tổng quan và chuyên sâu về Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing. Qua quá trình học, nghiên cứu sinh sẽ được trang bị kiến thức tổng quan, các hướng nghiên cứu chuyên sâu, các lý thuyết nền tảng trong Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing. NCS sẽ được trang bị phương pháp để chủ động khám phá các hướng nghiên cứu mới hiện nay đang được quan tâm. Kết quả kỳ vọng sau khi kết thúc học phần này là NCS sẽ xác định được lý thuyết và hướng nghiên cứu chuyên sâu mà bản thân có thể muốn theo đuổi trong lĩnh vực này, từ đó xây dựng được đề cương nghiên cứu có đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn.