Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing được thiết kế để cung cấp cho nghiên cứu sinh (NCS) kiến thức tổng quan và chuyên sâu về Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing. Qua quá trình học, nghiên cứu sinh sẽ được trang bị kiến thức tổng quan, các hướng nghiên cứu chuyên sâu, các lý thuyết nền tảng trong Hành vi người tiêu dùng và quản trị Marketing. NCS sẽ được trang bị phương pháp để chủ động khám phá các hướng nghiên cứu mới hiện nay đang được quan tâm. Kết quả kỳ vọng sau khi kết thúc học phần này là NCS sẽ xác định được lý thuyết và hướng nghiên cứu chuyên sâu mà bản thân có thể muốn theo đuổi trong lĩnh vực này, từ đó xây dựng được đề cương nghiên cứu có đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn.