Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Truyền thông Marketing tích hợp

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M01361

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 15 giờ tín chỉ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này tập trung vào các khái niệm và vấn đề liên quan đến việc xây dựng các chiến lược truyền thông tiếp thị (IMC) và tập trung vào ứng dụng và vai trò của nó trong hỗn hợp tiếp thị. Nhấn mạnh vào việc hiểu rõ vai trò của quảng cáo và các công cụ khuyến mại khác trong chương trình IMC của một tổ chức nhằm đạt được các chiến dịch tiếp thị hiệu quả dựa trên các mục tiêu rõ ràng, phân khúc thị trường và tiếp thị mục tiêu, trong các thông số thời gian và chi phí đã thiết lập. Sinh viên cũng sẽ được giới thiệu về các khía cạnh khác của IMC.

Việc phát triển một chương trình IMC đòi hỏi sự hiểu biết về quy trình tiếp thị tổng thể, lý thuyết và quy trình truyền thông, các công cụ truyền thông tiếp thị, hành vi của người tiêu dùng cũng như cấu trúc và hoạt động của tổ chức truyền thông tiếp thị.

Khóa học này sẽ xem xét quá trình mà các chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp được lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và đo lường.