Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị thương hiệu

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

BRA603012

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing và chiến lược kinh doanh của tổ chức. Trong môi trường kinh doanh hiện nay, đầy cạnh tranh gay gắt, thương hiệu là một tài sản quý giá giúp các tổ chức xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó trở thành yếu tố cốt lõi trong việc tạo ra giá trị vượt trội và lợi nhuận cho tổ chức. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu trở thành ưu tiên hàng đầu trong chiến lược marketing và chiến lược kinh doanh của tổ chức. Mục tiêu của môn học này là cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng trong việc xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu. Dựa trên nền tảng cơ bản của marketing và quản trị kinh doanh, môn học này sẽ cung cấp các nền tảng lý thuyết và thực tiễn giúp học viên hiểu sâu sắc và áp dụng vào việc xây dựng và quản lý thương hiệu cho các tổ chức.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này được thiết kế cho sinh viên bậc cao học. Môn học này giới thiệu những kiến thức về thiết kế, quản trị, xây dựng và quảng bá thương hiệu dưới góc độ là doanh nghiệp hay tổ chức. Sinh viên được cung cấp các kỹ năng phân tích thực tế cần thiết để tham gia vào quản lý thương hiệu tập trung vào người tiêu dùng. Học phần sẽ giúp học viên nâng cao nhận thức về sự cần thiết của quản trị thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; có những kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay. Trên cơ sở đó, khi ra trường sinh viên có thể hoạch định và tổ chức thực hiện hoạt động này tại các doanh nghiệp một cách hiệu quả.