Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị thương hiệu và sản phẩm
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR203
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Môn học Quản trị thương hiệu và sản phẩm này cung cấp hiểu biết về các vấn đề chính trong việc xây dựng, duy trì và bảo vệ thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của thương hiệu đó. Môn học tập trung vào việc giúp học viên phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu tích hợp để truyền tải ý nghĩa đến đối tượng mục tiêu nhằm xây dựng thương hiệu mạnh mẽ.
Truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu là những khía cạnh quan trọng trong sứ mệnh tiếp thị chung của công ty và là yếu tố chính quyết định thành công của công ty trên thị trường. Các vấn đề cụ thể bao gồm hiểu thương hiệu từ nhiều góc độ khác nhau, hiểu khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng, thiết kế bản sắc thương hiệu, định vị, và giá trị thương hiệu và tận dụng thương hiệu cũng như các chiến lược truyền thông tiếp thị để xây dựng tài sản thương hiệu của công ty.
Để khám phá những vấn đề như vậy, Môn học này cung cấp các lý thuyết, khái niệm, kỹ thuật và mô hình có liên quan và cập nhật trong truyền thông tiếp thị chiến lược và xây dựng thương hiệu. Môn học sẽ đan xen các bài giảng, hoạt động nhóm, chia sẻ của chuyên gia về thương hiệu và dự án nhóm quảng bá thương hiệu tích hợp./
This Brand and Product Management course provides an understanding of the key issues in building, maintaining, and defending brands and its brand equity. It is focused on helping you to develop and execute integrated brand communication strategies to convey meanings to the target audience in order to build strong brands.
Marketing communication and branding are critical aspects of a company’s overall marketing mission and a major determinant of its success in a market. Specific issues include understanding your brands from different perspectives, understanding customers, and crafting your customer persona, designing brand identity, positioning, and brand values, and leveraging brands, and marketing communication strategies to build its brand equity.
To explore such issues, this course provides relevant and up-to-date theories, concepts, techniques, and models in strategic marketing communication and branding. The course will interweave lectures, group activities, brand expertise sharing, and an integrated brand promotion group project coached by a brand professional.