Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản lý Marketing chiến lược

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR205

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Quản trị tiếp thị chiến lược khám phá các lý thuyết, khái niệm và thực hành tiếp thị chiến lược quan trọng, là một phần không thể thiếu đối với thành công của doanh nghiệp. Chiến lược tiếp thị là trọng tâm của kế hoạch doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ, do đó các quyết định tiếp thị chiến lược đóng góp giá trị đáng kể vào việc xác định phạm vi kinh doanh, quan hệ đối tác, đổi mới sản phẩm và phân bổ nguồn lực. Điều này bao gồm việc xác định trọng tâm khách hàng, định vị sản phẩm, phân phối, chiến lược định giá và truyền thông tiếp thị phù hợp. Môn học này cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các chiến lược tiếp thị có thể được phát triển và triển khai khác nhau trong suốt các giai đoạn thị trường khác nhau. Đơn vị này được thiết kế để giúp sinh viên đưa ra các quyết định quản lý tiếp thị chiến lược mang lại giá trị cho các doanh nghiệp trong cả lĩnh vực doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. Môn học sẽ đan xen các bài giảng, hoạt động nhóm, chia sẻ kiến thức chuyên gia và dự án nhóm lập kế hoạch tiếp thị chiến lược do chuyên gia tiếp thị hướng dẫn./ This unit explores important strategic marketing theories, concepts, and practices that are integral to business success. Marketing strategy is central to corporate and small business planning and therefore strategic marketing decisions contribute significant value to the determination of business scope, partnerships, product innovation, and resource allocation. This includes defining appropriate customer focus, product positioning, distribution, pricing strategies, and marketing communication. This course offers insight into how marketing strategies can be developed and implemented differently throughout various market stages. This unit is designed to enable students to make strategic marketing management decisions that add value for businesses in both the corporate and small business sectors. The course will interweave lectures, group activities, expert knowledge sharing, and a strategic marketing plan group project coached by a marketing professional.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần: