Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Dự án lập kế hoạch Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR301 (2)

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Hiểu các quy trình và công cụ phân tích để lập kế hoạch tiếp thị chiến lược. Có thể phân tích Tình hình tiếp thị (phân khúc thị trường, hiểu biết khách hàng, đối thủ cạnh tranh và công ty) để xem xét chiến lược tiếp thị hiện tại của công ty bao gồm STDP và các hoạt động hỗn hợp tiếp thị để tìm ra các vấn đề/cơ hội. Có thể phân tích cơ hội thị trường để đặt ra các mục tiêu tiếp thị và trọng tâm chiến lược để định vị và tạo một chiến dịch tiếp thị mới. Học cách tạo một kế hoạch tiếp thị toàn diện với các hoạt động tiếp thị chi tiết để thực hiện và theo dõi tiến trình và ngân sách./ Understand the analytical processes and tools for strategic marketing planning. Be able to analyze the Marketing Situation (market segmentation, customer, competitor and company insights) to review the company's current marketing strategy including STDP and marketing mix activities to identify problems/opportunities. Be able to analyze market opportunities to set marketing objectives and strategic focus to position and create a new marketing campaign. Learn to create a comprehensive marketing plan with detailed marketing activities for implementation and track progress and budget.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần: