Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing trong dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

SOM1501

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này tập trung vào những thách thức độc đáo của tiếp thị và quản lý dịch vụ và cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Việc thu hút, duy trì và xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt thông qua dịch vụ và dịch vụ chất lượng là trọng tâm của nội dung khóa học. Môn học cũng áp dụng cho các tổ chức có sản phẩm cốt lõi là dịch vụ (ví dụ: ngân hàng, công ty vận tải, khách sạn, bệnh viện, tổ chức giáo dục, dịch vụ chuyên nghiệp, viễn thông, v.v.) và cho các tổ chức phụ thuộc vào sự xuất sắc của dịch vụ để có lợi thế cạnh tranh (ví dụ: nhà sản xuất công nghệ cao, ô tô, sản phẩm công nghiệp, v.v.).

Các khái niệm cơ bản được đề cập trong đơn vị này bao gồm: sự khác biệt giữa dịch vụ tiếp thị so với sản phẩm; vai trò của cuộc gặp gỡ dịch vụ; các động lực chính của chất lượng dịch vụ; vai trò của khách hàng trong việc tạo ra dịch vụ; thiết kế và đổi mới dịch vụ; vượt ra ngoài dịch vụ để tạo ra trải nghiệm của khách hàng; tác động của công nghệ đến dịch vụ; quản lý kỳ vọng dịch vụ khách hàng; và số liệu dịch vụ khách hàng