Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Phân tích dữ liệu mạng xã hội trong marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

English

3. Mã học phần:

SMAM1501

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phân phân tích phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp sinh viên nắm bắt các công cụ phân tích để tận dụng dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Sự phát triển nhanh chóng của phương tiện truyền thông xã hội đã cung cấp cho người tiêu dùng đại chúng một công cụ mạnh mẽ để tạo ra kiến ​​thức và truyền bá ý kiến. Đồng thời, phương tiện truyền thông xã hội đã tạo ra một cơ hội chưa từng có cho các công ty để tham gia tương tác thời gian thực với người tiêu dùng. Ngoài ra, quy mô và sự phong phú của dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội đã cung cấp cho các công ty một kho dữ liệu sâu sắc khác thường về người tiêu dùng để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

Môn học phân tích phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp sinh viên nắm bắt các công cụ phân tích để tận dụng dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội. Môn học sẽ giới thiệu các công cụ như phân tích tương tác, phân tích tình cảm, mô hình chủ đề, phân tích mạng xã hội, xác định người có ảnh hưởng và đánh giá chiến lược phương tiện truyền thông xã hội. Môn học sẽ bao gồm nhiều bài tập thực hành.