Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị Marketing bán lẻ
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
RMM1501
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Quản lý Marketing bán lẻ phù hợp với học viên đang cân nhắc theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh hàng hóa, bán lẻ, quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan, hoặc cho bất kỳ sinh viên nào muốn phát triển một bộ kỹ năng mới. Môn học này bao gồm các khái niệm và chức năng của tiếp thị cơ bản sử dụng ngành bán lẻ. Các chủ đề thảo luận bao gồm vòng đời sản phẩm, kinh tế bán lẻ, xác định và duy trì lợi thế cạnh tranh, quảng bá hình ảnh thương hiệu, công nghệ trong tiếp thị bán lẻ và xem xét cách tiếp thị định hình ngành bán lẻ và khám phá các cơ hội nghề nghiệp.