Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Quản lý chuỗi cung ứng trong marketing là sự tích hợp giữa tiếp thị và quản lý chuỗi cung ứng. Môn học này cung cấp một phương pháp tiếp cận toàn diện để giúp học viên hiểu và chứng minh cách hai chuyên ngành này có thể được quản lý một cách hiệp lực vì lợi ích của tổ chức.
Quản lý chuỗi cung ứng trong marketing sẽ khám phá các số liệu quan trọng về chuỗi cung ứng, sự đánh đổi chính trong việc đưa ra quyết định về chuỗi cung ứng và các công cụ cơ bản để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, lập kế hoạch sản xuất và kiểm soát hàng tồn kho, hoàn thành đơn hàng và phối hợp chuỗi cung ứng. Khóa học cũng sẽ tìm hiểu các chủ đề như thiết kế chuỗi cung ứng toàn cầu, hậu cần và gia công ngoài, một số cải tiến gần đây khác về chuỗi cung ứng.
Bằng cách áp dụng quan điểm chiến lược, khóa học sẽ tập trung vào các quyết định tương đối dài hạn liên quan đến việc cấu hình quy trình, thiết kế sản phẩm, đầu tư vào các nguồn lực sản xuất và phát triển quan hệ đối tác với các nhà cung cấp và kênh phân phối