Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị chiến lược marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

SM1501

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Chiến lược Marketing là trọng tâm của kế hoạch doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ và do đó các quyết định tiếp thị chiến lược đóng góp giá trị đáng kể vào việc xác định phạm vi kinh doanh, quan hệ đối tác, đổi mới sản phẩm và phân bổ nguồn lực. Điều này bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, định vị sản phẩm, phân phối và chiến lược định giá phù hợp. Đơn vị này được thiết kế để cho phép sinh viên đưa ra các quyết định quản lý tiếp thị chiến lược tạo thêm giá trị cho các doanh nghiệp trong cả lĩnh vực doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ.