Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR301

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần này khám phá các lý thuyết, khái niệm và phương pháp marketing chiến lược quan trọng, đóng vai trò thiết yếu đối với sự thành công của doanh nghiệp.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này giới thiệu các lý thuyết, khái niệm và thực tiễn các hoạt động marketing quan trọng không thể thiếu để thành công trong kinh doanh. Chiến lược marketing đóng góp giá trị đáng kể vào việc xác định phạm vi kinh doanh, quan hệ đối tác, đổi mới sản phẩm và phân bổ nguồn lực. Điều này bao gồm xác định trọng tâm khách hàng thích hợp, định vị sản phẩm, chiến lược phân phối và định giá. Học phần này được thiết kế để cho phép sinh viên đưa ra các quyết định về chiến lược marketing nhằm gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp.