Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

BUS603006

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: Learning activities: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 15 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Selective

9. Ngành áp dụng:

Master in International Business

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Trong cấu trúc nền kinh tế toàn cầu cũng như ở các quốc gia phát triển và đang phát triển, dịch vụ đang trở thành một thành phần quan trọng đóng góp đáng kể vào sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế. Với vai trò ngày càng quan trọng của dịch vụ, kiến thức về dịch vụ và marketing dịch vụ là điều không thể thiếu trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày nay. Mônhọc này sẽ trang bị cho người học kiến thức về marketing dịch vụ. Mục tiêu của môn học là giúp người học hiểu các đặc điểm quan trọng của dịch vụ và chiến lược marketing dịch vụ. Cụ thể hơn, người học sẽ tìm hiểu và hiểu về bản chất của dịch vụ, sự khác biệt giữa dịch vụ và sản phẩm hữu hình, mối quan hệ giữa dịch vụ và sản phẩm hữu hình, cũng như hành vi khách hàng đối với dịch vụ. Ngoài ra, người học sẽ hiểu và áp dụng các chiến lược marketing trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ để tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng và tổ chức kinh doanh.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học Marketing Dịch vụ gồm các nội dung quan trọng về tìm hiểu về thị trường dịch vụ, sản phẩm dịch vụ, khách hàng dịch vụ, chiến lược 7Ps trong dịch vụ, và ứng dụng các chiến lược marketing vào quản lý và phát triển khách hàng cho các sản phẩm dịch vụ. Cụ thể hơn, nội dung môn học bao gồm tổng quan về marketing dịch vụ; hiểu biết về khách hàng trong marketing dịch vụ; tiêu chuẩn hóa và điều chỉnh quy trình cung cấp dịch vụ; những người cung cấp và thực hiện dịch vụ; quản lý nhu cầu và công suất; và các chiến lược khuyến mại và định giá trong marketing dịch vụ.