Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 45 hours
- Tự nghiên cứu, tự học: 110 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần Marketing chiến lược này giúp học viên phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu tích hợp nhằm truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu để xây dựng một thương hiệu mạnh. Truyền thông và xây dựng thương hiệu là những khía cạnh quan trọng trong nhiệm vụ tiếp thị tổng thể của công ty và là yếu tố chính quyết định thành công của công ty trên thị trường. Các vấn đề cụ thể sẽ được thảo luận bao gồm: nhận biết thương hiệu từ các quan điểm khác nhau; thấu hiểu khách hàng và xây dựng hồ sơ tính cách khách hàng; thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; định vị và tận dụng thương hiệu cũng như chiến lược truyền thông tiếp thị. Học phần này cung cấp các lý thuyết, khái niệm, kỹ thuật và mô hình có liên quan và cập nhật trong truyền thông Marketing chiến lược và xây dựng thương hiệu.