Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản lý quan hệ khách hàng

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

FIN804

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 45 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: 110 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Hiểu nhu cầu xem CRM như một chương trình chiến lược toàn diện của doanh nghiệp, đòi hỏi phải quản lý văn hóa và năng lực tổ chức, quy trình kinh doanh và công nghệ. Hiểu tầm quan trọng của việc đặt khách hàng và trải nghiệm của họ với tổ chức vào trung tâm của sự chú trọng khi triển khai CRM. Hiểu, hòa giải và tích hợp các lĩnh vực marketing cốt lõi và các nguyên lý quản lý mối quan hệ khách hàng./ "Understand the need to consider CRM as an enterprise wide strategic program that requires management of organizational culture and competencies, business processes and technology. Understand the critical need to place the customer and their experience with the organization at the center of an organization's focus when implementing CRM. Understand, reconcile and integrate core marketing disciplines and customer relationship management principles.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Marketing chiến lược này giúp học viên phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu tích hợp nhằm truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu để xây dựng một thương hiệu mạnh. Truyền thông và xây dựng thương hiệu là những khía cạnh quan trọng trong nhiệm vụ tiếp thị tổng thể của công ty và là yếu tố chính quyết định thành công của công ty trên thị trường. Các vấn đề cụ thể sẽ được thảo luận bao gồm: nhận biết thương hiệu từ các quan điểm khác nhau; thấu hiểu khách hàng và xây dựng hồ sơ tính cách khách hàng; thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; định vị và tận dụng thương hiệu cũng như chiến lược truyền thông tiếp thị. Học phần này cung cấp các lý thuyết, khái niệm, kỹ thuật và mô hình có liên quan và cập nhật trong truyền thông Marketing chiến lược và xây dựng thương hiệu.