Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Nguyên lý Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR101

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Hiểu biết về triết lý cơ bản của khái niệm tiếp thị và tầm quan trọng chiến lược của nó đối với doanh nghiệp. Hiểu biết về các khái niệm tiếp thị quan trọng và cách chúng được áp dụng trong bối cảnh kinh doanh. Có khả năng phân tích tình huống tiếp thị, đưa ra các giải pháp tiếp thị dựa trên lý thuyết tiếp thị và các ví dụ trong ngành. Khái niệm hóa quy trình tiếp thị và cách các yếu tố khác nhau của hỗn hợp tiếp thị, các công cụ tiếp thị cụ thể và lý thuyết liên quan kết hợp với nhau để tạo nên một tổng quan tiếp thị hoàn chỉnh. Hiểu biết về sự khác biệt giữa hàng hóa và dịch vụ, giữa thị trường khách hàng cá nhân và thị trường khách hàng doanh nghiệp, cũng như những ngụ ý cho các nhà tiếp thị khi quản lý các hoạt động kinh doanh đa dạng này. Có khả năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói cũng như kỹ năng phân tích tiếp thị./ Understand the basic philosophy of marketing concepts and their strategic importance to businesses. Understand key marketing concepts and how they apply in a business context. Ability to analyze marketing situations, develop marketing solutions based on marketing theory and industry examples. Conceptualize the marketing process and how the various elements of the marketing mix, specific marketing tools and relevant theories combine to form a complete marketing picture. Understand the differences between goods and services, between consumer and business markets, and the implications for marketers when managing these diverse businesses. Excellent written and oral communication and marketing analysis skills

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần: