Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MED548009

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 90 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 M00402 Marketing và Truyền thông Marketing & Communication 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này được thiết kế giúp người học áp dụng các kiến thức về nguyên tắc quan hệ công chúng, phương pháp nghiên cứu, chiến lược, truyền thông bằng lời và hình ảnh để phát triển một chiến dịch quan hệ công chúng cho một khách hàng. Người học sẽ phát triển kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến một yếu tố của một chiến dịch truyền thông chiến lược.