Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Bài tập lớn: Thiết kế đề án ứng dụng trong kinh doanh

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00199

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: Hoạt động giảng dạy trên lớp: 15 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: Làm việc nhóm, thảo luận (Group works, discussion): 35 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: Thực hành (Practice): 1 tín chỉ (50 giờ)
  • Tự nghiên cứu, tự học: -> Tự học: 15 giờ -> Tự nghiên cứu: 10 giờ -> Thực hiện bài tập cá nhân: 10 giờ -> Thực hiện bài tập nhóm: 15 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án: 1 tín chỉ (50 giờ)
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Chuyên đề - Bài tập lớn

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Chuyên đề – Thiết kế đề án ứng dụng trong kinh doanh quốc tế được thiết kế để học viên làm quen với thực tiễn giải quyết vấn đề và quản lý tại các doanh nghiệp. Thông qua học phần này, học viên sẽ thực hiện xác định vấn đề quản trị cần giải quyết, tìm hiểu những cách thức có thể sử dụng để giải quyết một vấn đề quản trị cụ thể, và đề xuất cách thức thu thập thông tin nhằm tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề cho một đơn vị.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Chuyên đề – Thiết kế đề án ứng dụng trong kinh doanh quốc tế được chia thành 3 phần nội dung chính. Phần đầu tiên, người học làm quen với việc xác định vấn đề quản trị tại doanh nghiệp. Nội dung tiếp theo sẽ tập trung vào các bài tập để người học tìm hiểu và tổng hợp các mô hình giải quyết một vấn đề thực tiễn trong hoạt động kinh doanh. Qua các hoạt động này, người học sẽ được rèn luyện để nâng cao khả năng ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học cho việc giải quyết một vấn đề thực tiễn. Phần nội dung cuối cùng tập trung vào các phương pháp tìm hiểu tình hình thực trạng hoạt động tại doanh nghiệp. Với nội dung này, người học thực hiện các bài tập đề ra cách thức thu thập dữ liệu thực tế làm cơ sở cho các quyết định cải thiện hoạt động quản trị tại doanh nghiệp.