Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Học máy (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
ML00321
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Học phần này nhằm mục đích:
Học phần nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng về các phương pháp máy học (ML). Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội rèn luyện những kỹ năng thực hành, ứng dụng ML để giải quyết những vấn đề trong thực tế. Trên cơ sở đó, sinh viên có khả năng kết hợp những kiến thức và những kỹ năng trong ML để tham gia những đề án hay đảm nhận những công việc phân tích dữ liệu thuộc các lĩnh vực: marketing, quản lý chuỗi cung ứng, tài chính, tín dụng, …/
The module aims to equip students with basic knowledge of machine learning (ML) methods. Besides, students also have the opportunity to practice practical skills and apply ML to solve real-world problems. On that basis, students have the ability to combine knowledge and skills in ML to participate in projects or undertake data analysis jobs in the fields of marketing, supply chain management, credit financing, …"
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng về các phương pháp máy học (ML). Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội rèn luyện những kỹ năng thực hành, ứng dụng ML để giải quyết những vấn đề trong thực tế. Trên cơ sở đó, sinh viên có khả năng kết hợp những kiến thức và những kỹ năng trong ML để tham gia những đề án hay đảm nhận những công việc phân tích dữ liệu thuộc các lĩnh vực: marketing, quản lý chuỗi cung ứng, tài chính, tín dụng…