Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing số và thương hiệu (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

DB00321

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Mục tiêu của môn học ""Marketing Số và Thương Hiệu"" là giúp sinh viên hiểu và áp dụng các chiến lược marketing số hiện đại trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Môn học cung cấp kiến thức về các công cụ và kỹ thuật marketing trực tuyến, bao gồm SEO, SEM, quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing và marketing nội dung. Sinh viên sẽ được trang bị khả năng tạo ra chiến lược marketing số hiệu quả, phát triển thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing số. Môn học cũng giúp sinh viên phát triển kỹ năng sáng tạo và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược marketing và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong môi trường số./ The course ""Digital Marketing & Branding"" is to help students understand and apply modern digital marketing strategies in building and developing a brand. The course provides knowledge of online marketing tools and techniques, including SEO, SEM, social media advertising, email marketing, and content marketing. Students will be equipped with the ability to create effective digital marketing strategies, develop brands in the digital environment, and evaluate the effectiveness of digital marketing campaigns. The course also helps students develop creativity and data analysis skills to optimize marketing strategies and build long-term relationships with customers in the digital world.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần mang lại cho sinh viên kiến thức về marketing trong môi trường kỹ thuật số, và việc áp dụng cho các mục tiêu về Thương Hiệu. Trong suốt quá trình của khoá học sinh viên sẽ được học về các mô hình tài sản thương hiệu, mô hình digital marketing và các kỹ thuật về công nghệ phụ vụ cho thực hiện các hoạt động marketing. Học phần này liên quan đến các môn học: Marketing và truyền thông, Dự án 3: Tổ chức sự kiện thực chiến, Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng, Hội thảo 2: Các vấn đề marketing đương đại, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng.