Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Dự án Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
PR0321
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Môn học ""Dự án Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo"" giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch PR và quảng cáo. Sinh viên sẽ học cách xây dựng chiến lược truyền thông, tạo thông điệp và hình ảnh phù hợp, cũng như thiết kế và triển khai các chiến dịch thực tế. Môn học cũng chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để thực hiện các chiến dịch thành công./ The ""Public Relations & Advertising Strategy and Campaign Project"" course helps students develop research skills, analyze data, and evaluate the effectiveness of PR and advertising campaigns. Students will learn how to build communication strategies, create appropriate messages and visuals, and design and implement real-world campaigns. The course also focuses on developing communication skills and teamwork to successfully execute campaigns.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này được thiết kế giúp người học áp dụng các kiến thức về nguyên tắc quan hệ công chúng, phương pháp nghiên cứu, chiến lược, truyền thông bằng lời và hình ảnh để phát triển một chiến dịch quan hệ công chúng cho một khách hàng. Người học sẽ phát triển kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến một yếu tố của một chiến dịch truyền thông chiến lược. Học phần này liên quan đến các môn học: Marketing và truyền thông, Dự án 3: Tổ chức sự kiện thực chiến, Hội thảo 2: Các vấn đề marketing đương đại, Marketing số và thương hiệu, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng.