Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Dự án Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng & quảng cáo
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MED548149
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours -> In-class teaching activities: 20 hours -> Group works, discussion: 10 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 hours
- Tự nghiên cứu, tự học: 90 hours -> Self-study: 50 hours -> Group assignment: 40 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Tự chọn
9. Ngành áp dụng:
Công nghệ Nghệ thuật (ArtTech)
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
- Phát triển kỹ năng nghiên cứu để có thể thu thập thông tin, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch PR.
- Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả dựa trên việc nghiên cứu, phân tích đối tượng mục tiêu và lựa chọn phương tiện truyền thông phù hợp.
- Phát triển kỹ năng truyền thông thông qua việc xây dựng thông điệp và hình ảnh phù hợp để truyền đạt thông điệp của chiến dịch PR một cách hiệu quả.
- Thiết kế và triển khai chiến dịch PR thực tế, sau đó nhận phản hồi từ giáo viên và đồng nghiệp để cải thiện kỹ năng của mình.
- Phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả và khả năng làm việc nhóm trong việc thực hiện chiến dịch PR thành công.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khóa học này được thiết kế để giúp người học áp dụng kiến thức về các nguyên tắc quan hệ công chúng (PR), phương pháp nghiên cứu, chiến lược, truyền thông bằng thông điệp và hình ảnh để phát triển chiến dịch PR cho khách hàng. Sinh viên sẽ phát triển kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến các yếu tố của chiến lược truyền thông.