Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 giờ
- Tự nghiên cứu, tự học: 55 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Công nghệ Nghệ thuật (ArtTech)
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | MED548114 | Thiết kế đồ họa | Graphic Design | 3 |
2 | MED548193 | Studio Thuật toán sáng tạo | Creative Algorithms Studio | 3 |
3 | MED548109 | Minh họa kỹ thuật số | Digital Illustration | 2 |
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học trang bị các kiến thức chuyên sâu về công nghệ và kỹ thuật được sử dụng để tạo ra trò chơi di động đa nền tảng. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được làm quen với việc phát triển các nguyên mẫu game đơn giản dưới hình thức là bài tập cá nhân. Sau khi kết thúc các bài tập này, sinh viên sẽ được chia vào các nhóm để cùng nhau phát triển một dự án game trên nền tảng điện thoại, sau đó cho chạy thử và hoàn thiện. Sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chủ động trong nghiên cứu, tham khảo tư liệu và giải quyết vấn đề trong quá trình phát triển game. Bên cạnh đó môn học cũng cung cấp cho sinh viên kỹ năng hợp tác và thực hành liên quan nghề nghiệp. Đến cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể bước đầu phát triển trò chơi đơn giản trên nền tảng điện thoại.