Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Thiết kế cho giải trí tương tác

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

DFIE123

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

2

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 70 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Mục tiêu của học phần này là giúp sinh viên nắm vững các nguyên tắc và kỹ năng cơ bản trong thiết kế sản phẩm và phương tiện tương tác hai chiều, từ đó hiểu và sử dụng thành thạo các khái niệm, kỹ thuật và phần mềm liên quan đến mô hình hóa và hoạt hình 3D. Sinh viên sẽ phát triển khả năng tạo và thử nghiệm các nguyên mẫu sáng tạo trong lĩnh vực tương tác số, nhằm ứng dụng vào các sản phẩm giải trí và giao tiếp. Đến cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể tự tin tạo ra những mô hình và hoạt hình 3D tương tác hai chiều với độ chính xác kỹ thuật và tính hấp dẫn cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng./ The objective of this course is to equip students with fundamental principles and skills in product design and two-way interactive media, enabling them to understand and proficiently use concepts, techniques, and software related to 3D modeling and animation. Students will develop the ability to create and test innovative prototypes in the field of digital interaction, applying them to entertainment and communication products. By the end of the course, students will be confident in creating two-dimensional interactive 3D models and animations that are technically accurate and highly engaging, meeting user needs."

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này cung cấp cho sinh viên sẽ nắm được các nguyên tắc, kỹ năng cơ bản trong thiết kế sản phẩm, phương tiện tương tác hai chiều. Sinh viên sẽ nắm các khái niệm cơ bản, kỹ thuật và phần mềm cần thiết để tạo mô hình kỹ thuật số ba chiều và hoạt hình. Trong học phần, sinh viên sẽ tạo nguyên mẫu và thử nghiệm các phương pháp sáng tạo tương tác kỹ thuật số như một hình thức giải trí và giao tiếp đối với người trải nghiệm. Đến cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể tạo các mô hình và hoạt hình 3D tương tác hai chiều chính xác và hấp dẫn.