Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Phân tích tài liệu nghiên cứu ngành Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M01195

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 30 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Phân tích tài liệu nghiên cứu ngành Marketing trình độ cao học hướng đến cái nhìn toàn diện về phát triển các kỹ năng áp dụng phân tích phản biện và đánh giá phê bình về cơ sở lý luận dựa trên nghiên cứu văn học trong một lĩnh vực cụ thể. Học phần này nhằm cung cấp cho học viên các kỹ năng cơ bản cần thiết để phân tích phê bình trên cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, đồng thời giúp họ làm quen nhiều hơn với các lý thuyết nền tảng, và tìm ra lổ hổng nghiên cứu mới của vấn đề trong một lĩnh vực nghiên cứu cụ thể. Cơ sở lý luận sẽ được phân tích thông qua một sự phê bình cân bằng và mang tính xây dựng về điểm mạnh và điểm yếu của nó, đưa ra những gợi ý về cách thức bài báo/văn phẩm có thể được cải thiện. 

Bên cạnh những kiến thức đạt được từ giáo trình, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế (practical cases), bài báo quốc tế (reviewed papers) với nhiều xu hướng mới nhằm giúp học viên có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về các hoạt động marketing của doanh nghiệp.