Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

DCC349

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ. Sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing nội dung, và những kỹ năng cần thiết để thực hành một kế hoạch marketing nội dung hiệu quả trên nền tảng kỹ thuật số. Môn học giới thiệu một quy trình giúp tạo ra những nội dung hữu ích hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu, góp phần thu hút và giữ chân khách hàng trung thành của tổ chức./ The course provides principle knowledge about content marketing, and suggests necessary skills to implement an effective content marketing plan on digital platforms. The course also introduces a useful process of creating content aimed at target audiences, contributing to attracting and retaining loyal customers.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số là một cách tiếp cận chiến lược tập trung vào việc tạo ra nội dung để giúp nâng cao thương hiệu của tổ chức. Môn học tập trung vào việc sáng tạo ra những chương trình, hữu ích trong việc phục vụ những khách hàng mục tiêu, điều này thu hút và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó tăng lợi nhuận. Khóa học này giới thiệu cho sinh viên các khái niệm về tiếp thị nội dung và giúp phát triển các kỹ năng cần thiết để phát triển và điều hành một kế hoạch tiếp thị nội dung thành công.