Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị bán hàng (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

SM 123

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing / Bộ môn Thương mại

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ. Sinh viên phải tự học, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Compulsory

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần nhằm cung cấp cho học viên những kiến ​​thức, kỹ năng và chiến lược cần thiết để quản lý và điều hành hiệu quả hoạt động bán hàng trong các tổ chức, doanh nghiệp./ The Sales Management course aims to provide students with the knowledge, skills and strategies necessary to effectively manage and operate sales activities in organizations and businesses.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng Quản lý bán hàng cho sinh viên có ý định làm việc trong các doanh nghiệp liên quan trực tiếp đến khách hàng với tư cách là người lãnh đạo. Sau khi hoàn thành môn học và đạt yêu cầu của bài đánh giá cuối khóa, học viên sẽ có hiểu biết cơ bản về các khái niệm và vai trò của Quản lý bán hàng bao gồm các chức năng khác nhau thông qua việc lập kế hoạch, bố trí nhân sự, kiểm soát và lãnh đạo lực lượng bán hàng cũng như thành lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách mang lại lợi ích cho khách hàng nhằm mục đích gia tăng giá trị cho khách hàng.