Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing căn bản (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

PM234

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Compulsory

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Khóa học này được thiết kế để giúp sinh viên hiểu và áp dụng các nguyên tắc tiếp thị trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. This course is designed to help students understand and apply marketing principles across various fields of activity.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Khóa học giới thiệu các khái niệm tiếp thị cơ bản, vai trò của Marketing trong các tổ chức và tác động của nó đối với xã hội. Các chủ đề chính bao gồm phân khúc thị trường, phát triển sản phẩm, khuyến mãi, phân phối và định giá. Ngoài ra, khóa học sẽ khám phá các yếu tố môi trường bên ngoài như kinh tế, chính trị, chính phủ và các yếu tố môi trường bên trong, cũng như nghiên cứu Marketing, Marketing quốc tế và Marketing toàn cầu với sự chú trọng vào sự đa dạng văn hóa, đạo đức, tác động của công nghệ đối với tiếp thị và các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị..