Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Nhận diện thương hiệu
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
BIS3167
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Học phần tự chọn
9. Ngành áp dụng:
Công nghệ Marketing
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | PRI403002 | Marketing căn bản | Principles of Marketing | 3 |
2 | M00651 | Quản trị thương hiệu | Brand Managemnet | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
Học phần hệ thống nhận diện thương hiệu cung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học phần cũng giới thiệu về quá trình xây dựng thương hiệu, trong đó, học phần sẽ đi sâu vào việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và tạo ra các điểm chạm giữa thương hiệu với khách hàng. Với phương pháp học tập lấy người học làm trung tâm, học tập thông qua trải nghiệm thực tế dưới dạng dự án, môn học yêu cầu sinh viên chủ động làm việc nhóm và thực hành theo yêu cầu của giảng viên./
The Brand Identity System course offers comprehensive insights into branding and brand identity within corporate environments. Furthermore, it delves into the brand development process, emphasizing the creation of brand identity systems and strategic touchpoints between brands and their target audience. Employing a student-centric methodology and experiential learning through real-world projects, this course necessitates active participation in collaborative group work and the completion of practical exercises as directed by the course instructor.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Nhận diện thương hiệu bao gồm lý thuyết và thực hành tạo ra các sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu. Một thương hiệu được thể hiện bằng một hệ thống các vật phẩm hữu hình giúp nhận biết thương hiệu đó. Những món đồ này thường có đặc điểm nhận dạng mạnh mẽ giúp phân biệt chúng hoặc khiến chúng nổi bật giữa đám đông. Trọng tâm của khóa học này là giúp sinh viên tìm hiểu chiến lược thương hiệu và những điều cần thiết để trở nên khác biệt. Bằng thực hành, hãy học cách tạo và thiết kế các dự án như logo, quảng cáo in ấn, văn phòng phẩm, danh thiếp, hỗ trợ và nâng cao thương hiệu với sự hỗ trợ của các ứng dụng đồ họa khác nhau.