Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Chiến lược kênh phân phối
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
MC4152
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 60 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Bắt buộc
9. Ngành áp dụng:
Marketing
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Môn học giúp sinh viên hiểu biết và vận dụng các kiến thức quản trị kênh phân phối trong những lĩnh vực hoạt động khác nhau./
This course is designed to help students understand and apply knowledge of marketing channel management across various fields of activity.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học cung cấp kiến thức nâng cao cho sinh viên cho các môn học như Hậu cần (Logistics), Quản lý dây chuyền cung ứng (Supply Chain Management), Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Marketing dịch vụ, Marketing công nghiệp, Quản trị thương hiệu, Nghiên cứu marketing…Môn học này còn giúp cho sinh viên nâng cao các khả năng phân tích và giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng thuyết trình, trình bày.