Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Xu hướng truyền thông xã hội hiện đại
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
CTISM476
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
1
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 35 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Mục tiêu của môn học ""Seminar 3: Xu hướng hiện tại về truyền thông xã hội"" là giúp sinh viên hiểu và áp dụng các chiến lược truyền thông xã hội trong môi trường kinh doanh. Môn học cung cấp kiến thức về việc đặt mục tiêu truyền thông xã hội, lựa chọn nền tảng truyền thông phù hợp cho các mục tiêu cụ thể, và sử dụng phân tích để đo lường và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Sinh viên cũng sẽ được giới thiệu về các công cụ phân phối trên mạng xã hội như Hootsuite và các công cụ phân tích như Google Analytics để tối ưu hóa hiệu quả chiến lược truyền thông xã hội. Môn học giúp sinh viên phát triển kỹ năng sử dụng các công cụ và phương pháp hiện đại trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông xã hội thành công./ The course ""Seminar 3: Trends in Social Media"" is to help students understand and apply social media strategies in a business environment. The course provides knowledge about setting social media goals, selecting appropriate social media platforms for specific objectives, and using analytics to measure and achieve the set goals. Students will also be introduced to social media distribution tools such as Hootsuite and analytics tools like Google Analytics to optimize the effectiveness of social media strategies. The course helps students develop skills in using modern tools and methods to build and implement successful social media campaigns.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này sẽ xem xét chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích kinh doanh, bao gồm đặt mục tiêu truyền thông xã hội, tìm kiếm nền tảng truyền thông thích hợp cho các mục đích cụ thể, sử dụng phân tích để đạt được mục tiêu, v.v. Môn học này còn giới thiệu về các công cụ phân phối trên mạng xã hội như Hootsuite và các công cụ khác như Google Analytics. Sinh viên sẽ làm một dự án cuối cùng sẽ tập trung vào một vấn đề trong đó một công cụ phân tích phương tiện truyền thông sẽ được sử dụng để hoàn thành. Học phần này liên quan đến các môn học: Studio 2: Truyền thông xã hội, Truyền thông số và truyền thông trực tuyến, Tương tác Người - Máy.