Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Hành vi tiêu dùng, khách hàng số

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M01031

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ, người học làm bài tập về nhà
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

+ Hành Vi Người Tiêu Dùng là môn học nền tảng của ngành Marketing.

+ Học môn này, người học sẽ hiểu được những hành vi con người từ góc độ kinh tế và marketing. Môn học này sẽ giúp người học có những hiểu biết sâu về hành vi của người tiêu dùng trong kỷ nguyên số để từ đó chuẩn bị những kiến thức nền tảng và kỹ năng cho vị trí quản lý hoặc tư vấn trong ngành marketing. Người học có thể hiểu, phân tích, đánh giá và áp dụng những nghiên cứu về hành vi khách hàng số vào việc giải quyết những vấn đề cụ thể của công ty.