Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Blockchain trong kinh doanh

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

INF509105

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 ECO501001 Kinh tế vi mô Microeconomics 3
2 ECO501098 Kinh tế vĩ mô Macroeconomics 3
3 PRI403002 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Ứng dụng Marketing kỹ thuật số và blockchain được thiết kế để xem xét vai trò của blockchain trong công cuộc cách mạng hoá marketing kỹ thuật số. Môn học này tập trung vào các khái niệm cốt lõi của marketing kỹ thuật số và công nghệ Blockchain. Blockchain có thể giúp các nhà marketing vượt qua các thách thức của kỹ thuật số trong điều kiện hiện tại. Môn học cũng cung cấp các kiến thức chuyên môn về việc loại bỏ các gian lận trong quảng cáo trực tuyến và các bên trung gian để từ đó xây dựng lòng tin và tính minh bạch về dữ liệu và thông tin. Ứng dụng blockchain cho phép khách hàng hoàn toàn kiểm soát thông tin của họ, từ đó với các doanh nghiệp có ứng dụng blockchain có thể sẽ giúp nâng cao sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng. Blockchain trở thành một USP của doanh nghiệp.