– Người dự tuyển đã tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông (THPT) của Việt Nam theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên.
– Người dự tuyển đã tốt nghiệp trình độ trung cấp (trong đó, người tốt nghiệp trình độ trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định của Luật Giáo dục và các văn bản quy định hiện hành).
– Người dự tuyển đã tốt nghiệp chương trình THPT của nước ngoài (đã được nước sở tại cho phép thực hiện, đạt trình độ tương đương trình độ THPT của Việt Nam) ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam.
– Xét tuyển thẳng: người dự tuyển thuộc đối tượng được xét tuyển thẳng theo quy định hiện hành;
– Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia: người dự tuyển đã tốt nghiệp THPT quốc gia kể từ năm 2015, có tổng điểm trung bình 03 (ba) môn thi thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển theo quy định đạt mức điểm do Hội đồng Tuyển sinh UEH quyết định;
– Xét tuyển theo kết quả học tập bậc THPT (học bạ): Người dự tuyển có tổng điểm trung bình 03 (ba) môn học lớp 12 thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển theo quy định tuyển sinh đạt mức điểm do Hội đồng Tuyển sinh UEH quyết định.
Kiến thức giáo dục đại cương: 50 tín chỉ
Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 60
Kiến thức cơ sở ngành
Kiến thức ngành
Kiến thức chuyên ngành
Bắt buộc
Tự chọn
Thực tập và tốt nghiệp: 10 tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 120 tín chỉ
– Chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản;
– Chuẩn tiếng Anh đầu ra.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing có năng lực tự tạo lập doanh nghiệp hoặc làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; các tổ chức kinh tế trong nước và quốc tế; các cơ quan nhà nước, đại diện thương mại; các tổ chức phi chính phủ về xã hội, giáo dục, y tế…
Đại học Kinh tế TP.HCM © 2021. All Right Reserved.