Từ Sinh viên UEH đến Công dân toàn cầu Từ Công dân toàn cầu UEH
đến Công dân toàn cầu vì sự phát triển bền vững

Cử nhân Đại học Vừa làm vừa học Chuyên ngành Marketing (Văn bằng 2)

Marketing

Đối tượng người học

     – Người dự tuyển có văn bằng tốt nghiệp đại học do cơ sở giáo dục đại học Việt Nam cấp.

     – Người dự tuyển có văn bằng tốt nghiệp đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài hoạt động hợp pháp tại Việt Nam hoặc cơ sở giáo dục hoạt động hợp pháp ở nước ngoài cấp: Văn bằng phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     – Xét tuyển thẳng: người dự tuyển đã tốt nghiệp đại học hệ chính quy của UEH hoặc tốt nghiệp đại học hệ chính quy từ các trường đại học mà ngành đào tạo đã tốt nghiệp thuộc ngành phù hợp (khối ngành gần, cùng khối ngành) với ngành đăng ký dự tuyển.

     – Xét tuyển: người dự tuyển (không thuộc diện xét tuyển thẳng) đã có văn bằng tốt nghiệp đại học với ngành đào tạo thuộc ngành phù hợp (khối ngành gần, cùng khối ngành) hoặc khối ngành xa đối với ngành đăng ký dự tuyển, có tổng điểm kết quả học tập của 02 (hai) học phần hoặc môn học thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển theo quy dịnh đạt mức điểm do Hội đồng Tuyển sinh UEH quyết định.

Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 51 tín chỉ

Kiến thức cơ sở ngành

  • Quản trị chiến lược toàn cầu
  • Kinh doanh quốc tế
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Quản trị tài chính

Kiến thức ngành

  • Nghiên cứu Marketing
  • Quản trị marketing
  • Phân tích kinh doanh
  • Mô phỏng kinh doanh
  • Quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu

Kiến thức chuyên ngành

Bắt buộc

  • Quản trị thương hiệu
  • Marketing trong kỷ nguyên số
  • Tư duy sáng tạo trong marketing
  • Truyền thông Marketing tích hợp
  • Marketing quốc tế

Tự chọn

  • Quản trị đổi mới sáng tạo
  • Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
  • Quản trị bán hàng
  • Marketing dịch vụ
  • Quảng cáo
  • Quan hệ công chúng
  • Marketing xã hội
  • Marketing trong kinh doanh
  • Quản trị và phát triển sản phẩm mới

Thực tập và tốt nghiệp: 10 tín chỉ

  • Học kỳ doanh nghiệp

Tổng số tín chỉ: 61 tín chỉ

Kiến thức giáo dục đại cương: 6 tín chỉ

  • Kinh tế vi mô 
  • Luật kinh doanh

Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 60 tín chỉ

Kiến thức cơ sở ngành

  • Quản trị học 
  • Quản trị chiến lược toàn cầu
  • Kinh doanh quốc tế
  • Marketing căn bản
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Quản trị tài chính

Kiến thức ngành

  • Hành vi người tiêu dùng
  • Nghiên cứu Marketing 
  • Quản trị marketing
  • Phân tích kinh doanh
  • Mô phỏng kinh doanh
  • Quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu

Kiến thức chuyên ngành

Bắt buộc

  • Quản trị thương hiệu
  • Marketing trong kỷ nguyên số
  • Tư duy sáng tạo trong marketing
  • Truyền thông Marketing tích hợp
  • Marketing quốc tế 

Tự chọn

  • Quản trị đổi mới sáng tạo
  • Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
  • Quản trị bán hàng
  • Marketing dịch vụ 
  • Quảng cáo
  • Quan hệ công chúng
  • Marketing xã hội
  • Marketing trong kinh doanh
  • Quản trị và phát triển sản phẩm mới

Thực tập và tốt nghiệp: 10 tín chỉ

  • Học kỳ doanh nghiệp

Tổng số tín chỉ: 76 tín chỉ

    – Chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản;

    – Chuẩn tiếng Anh đầu ra.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing có năng lực tự tạo lập doanh nghiệp hoặc làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; các tổ chức kinh tế trong nước và quốc tế; các cơ quan nhà nước, đại diện thương mại; các tổ chức phi chính phủ về xã hội, giáo dục, y tế…