Từ Sinh viên UEH đến Công dân toàn cầu Từ Công dân toàn cầu UEH
đến Công dân toàn cầu vì sự phát triển bền vững

Ngày hội Open Day 2020 – Giải đáp thắc mắc tuyển sinh các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại UEH

Với phương châm đồng hành với phát triển sự nghiệp của người học, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu của công việc, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh luôn mở rộng cánh cửa chào đón học viên tham gia các chương trình đào tạo Sau đại học của Trường.

Toàn cảnh ngày hội

Sáng ngày 19/7/2019, tại hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo Thạc sĩ của UEH – Open Day.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu

PGS.TS. Hồ Viết Tiến – Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học phát biểu tại chương trình

Tham dự Ngày hội, có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, viên chức Viện đào tạo Sau đại học cùng Trưởng/Phó Khoa các chuyên ngành đào tạo các chương trình thạc sĩ.

Tại Ngày hội, người tham dự được cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc bởi chuyên gia về các chương trình đào tạo, điều kiện và lợi ích của ứng viên phù hợp với từng chương trình; được hướng dẫn các bước chuẩn bị hồ sơ, ôn thi và chuẩn bị tốt nhất cho mùa thi tuyển. Theo đó, sự khác biệt giữa hướng nghiên cứu và hướng nghề nghiệp, số tín chỉ cho từng chương trình được trình bày chi tiết, cụ thể. Ngoài ra, người tham dự cũng được chia sẻ bí quyết của các chuyên gia thành công trong lĩnh vực công, lĩnh vực tư.

Phần đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc tại chương trình

Đến với Ngày hội Open day, các ứng viên được cung cấp hồ sơ dự thi miễn phí và thông tin về chương trình Early Bird (Miễn phí dự thi đối với ứng viên nộp hồ sơ tuyển sinh chương trình đào tạo Thạc sĩ tại UEH trước ngày 31/7/2020). Đặc biệt, các ứng viên được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp bởi các Giám đốc chương trình đào tạo của trường về các ngành/chuyên ngành đào tạo thạc sĩ tại UEH.

Phần chia sẻ thông tin cụ thể đào tạo thạc sĩ cho từng ngành/chuyên ngành

Thí sinh nộp hồ sơ từ 21/7 – 31/7/2020 sẽ được miễn tiền đăng ký dự thi.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ tại Viện Đào tạo Sau đại học – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Phòng A001. Địa chỉ: 59C Nguyễn Ðình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://sdh.ueh.edu.vn/thong-tin-chung/thong-bao-tuyen-sinh-dao-tao-trinh-do-thac-si-dot-2-nam-2020.html

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Viện đào tạo Sau đại học.