Từ Sinh viên UEH đến Công dân toàn cầu Từ Công dân toàn cầu UEH
đến Công dân toàn cầu vì sự phát triển bền vững

Chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên Khóa 50 Đại học chính quy diễn ra theo “Chất riêng” của từng Khoa/Viện Trường Thành viên và UEH – Vĩnh Long

“Đa màu sắc”, “Đa nội dung”, “Đa thông điệp” là những gì mô tả về chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 50 mang những phong cách rất riêng, đại diện tính cách của từng Khoa/Viện Trường thành viên và UEH – Vĩnh Long. Diễn ra từ ngày 7/9/2024 đến 28/9/2024, chương trình đã chào đón và truyền cảm hứng cho hơn 8000 tân sinh viên, giúp các bạn tự tin, vững bước trước 3,5 năm đại học song hành cùng với những nỗ lực bền vững không giới hạn. 

Viện Đào tạo quốc tế ISB, UEH – Vĩnh Long, Khoa Lý luận chính trị chào đón tân sinh viên “Từ Glocal đến Global”

Khởi đầu cho một hành trình rực rỡ, Viện Đào tạo Quốc tế ISB chọn mang đến những dấu ấn “sắc đỏ” tại ISB Orientation Weeks 2024. Lĩnh hội kiến thức, lắng nghe chia sẻ, trang bị kỹ năng, gặp gỡ thân mật là những điều ISB-ers đã trải qua trong suốt 1 tuần lễ chào đón từ  từ ngày 09/09 đến ngày 22/09/2024. 

Dấu ấn “sắc đỏ” của Viện Đào tạo quốc tế ISB

Tại UEH – Vĩnh Long, Lãnh đạo Khoa, Trung tâm, Phòng Đào tạo và cố vấn học tập đã có buổi gặp gỡ nhiều niềm vui, đầy kỷ niệm với Tân sinh viên khóa 50 với hy vọng rằng các bạn sẽ sớm trở thành thế hệ “Sinh viên toàn cầu – Hành động bền vững” sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Những thế hệ tân sinh viên Khóa 50 tại UEH – Vĩnh Long

Tiếp nối truyền thống giữa các thế hệ, Khoa Lý luận chính trị chọn tạo nên một buổi chia sẻ gần gũi giữa Thầy, Cô, Anh, Chị cựu sinh viên, học viên cao học và các bạn tân sinh viên. Nhấn mạnh về điểm nổi bật, sự khác biệt mà các bạn tân sinh viên nên lưu tâm khi lựa học ngành Kinh tế chính trị và lộ trình xây dựng kế hoạch học tập trong tương lai

Tân sinh viên Khóa 50 – Khoa Lý luận chính trị chụp hình cùng Thầy, Cô

Trường Kinh doanh UEH – COB mang đến những thông điệp thú vị “StarLight”, “I-Glo Zoomers” dành cho tân sinh viên

Nghi thức chào đón tân sinh viên của Ban chấp hành Đoàn – Hội Khoa Quản trị

Với hơn 4259 tân sinh viên Khóa 50 và khách mời tham dự, Trường Kinh doanh UEH – COB đã tổ chức thành công 06 buổi chào đón từ ngày 7/9 – 15/9/2024 của các Khoa, bao gồm: Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing; Khoa Quản trị; Khoa Du lịch; Khoa Kế toán; Khoa Tài chính; Khoa Ngân hàng. Bên cạnh các hoạt động định hướng thường niên và hướng dẫn phương pháp học tập hiệu quả, mỗi Khoa thuộc Trường Kinh doanh UEH – COB đều chuẩn bị một chương trình chào đón đặc sắc, mang đậm tính nhân văn, phong phú về nội dung lẫn hình thức, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các tân sinh viên.

Toạ đàm giao lưu cùng Doanh nghiệp, Cựu sinh viên và Tân sinh viên của Khoa Tài chính
Không gian triển lãm các hoạt động nổi bật của Khoa Ngân hàng
Vinh danh và trao phần thưởng cho các bạn tân sinh viên trúng tuyển xuất sắc và các bạn sinh viên đã nỗ lực vượt khó của Khoa Kế toán
Không khí chào đón Tân sinh viên của Khoa Du lịch

Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH – CELG: Hơn 180 suất học bổng dành cho tân sinh viên xuất sắc

Thấu hiểu và trân trọng những nỗ lực không ngừng nghỉ của các tân sinh viên trên hành trình chinh phục ước mơ đại học, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH – CLEG đã hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng hơn 180 suất học bổng giá trị dành riêng cho các bạn. Từ ngày 8/9 đến 11/9, 05 buổi lễ chào đón của Khoa Luật, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Tài chính công, Khoa Kinh tế, Khoa Quản lý nhà nước) đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi. Các hoạt động đã giúp tân sinh viên dễ dàng hòa nhập vào môi trường đại học, đồng thời khuyến khích tham gia các phong trào Đoàn – Hội nhằm phát triển toàn diện kỹ năng và bản thân.

Khoa Ngoại ngữ trao 5 suất học bổng dành cho thủ khoa đầu vào và 150 học bổng cho các bạn tân sinh viên
Khoa Kinh tế trao học bổng đến 12 bạn tân sinh viên đã xuất sắc trở thành thủ khoa của từng chương trình đào tạo
Khoa Tài chính công gửi phần thưởng đến 12 bạn tân sinh viên có số điểm cao nhất ở mỗi phương thức xét tuyển và 8 tân sinh viên có số điểm thi tiếng anh THPT cao nhất
Thầy, Cô Khoa Quản lý nhà nước tận tình giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên
Khu vực check-in được chuẩn bị cho các bạn tân sinh Khoa Luật

Trường Công nghệ và Thiết kế UEH – CTD chào đón tân sinh viên đậm chất “Creative – Technology – Art Inspire”

Từ ngày 12/9 đến 28/9, các Khoa/Viện trực thuộc Trường Công nghệ và Thiết kế UEH – CTD đã thành công tổ chức chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên Khóa 50 với những ý tưởng sáng tạo và concept độc đáo. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, không chỉ mang đến các buổi tư vấn định hướng từ các Thầy, Cô mà còn mở ra cơ hội để các bạn tân sinh viên tham quan triển lãm, chiêm ngưỡng tận mắt những sản phẩm công nghệ ấn tượng do các anh chị khóa trên thực hiện. Sự kiện đã mang lại nhiều cảm hứng và trải nghiệm mới mẻ cho các tân sinh viên.

“Chào K50 – Be the change that you wish to see in the world” của Khoa Toán – Thống kê
“BIT – Blazing Inner Trail” của Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh
“The Striver” của Khoa Thiết kế truyền thông
“Beyond Limit, Beyond Dream”, Triển lãm của Viện Đô thị Thông minh và quản lý
“PixNova – Led to Home!” Teambuilding cùng Viện Đổi mới sáng tạo
“3iTech” của Viện Công nghệ thông minh và tương tác

Tin, ảnh: Ban Truyền thông và Phát triển đối tác, Khoa/Viện, Trường thành viên, Phân hiệu. 

 

TIN TUYỂN SINH LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tin tức mới nhất