Ngành: Marketing

15/06/2016

Ngành: Marketing

Trình độ đào tạo: Đại học

 

 

Chương trình đào tạo ngành Marketing được thiết kế trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường trong top 200 trường đại học uy tín trên thế giới.

Chương trình đào tạo chuyên sâu về quản trị marketing, nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, quản trị bán hàng, marketing kỹ thuật số... để có khả năng thích ứng đối với ảnh hưởng của toàn cầu hóa. Sinh viên ngành marketing có thể sử dụng ngoại ngữ thành thạo, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm và có thể sử dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực marketing.

Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc ở các vị trí quản trị marketing, quan hệ công chúng, xúc tiến thương mại, bán hàng tại các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ, các cơ quan xúc tiến thương mại ở nước ngoài.

 

 

Đối tác liên kết